Một số bài tập cho vòng một săn chắc không nên bỏ qua

 

Vòng 1 kém hấp dẫn có làm bạn thiếu tự tin mỗi khi phải diện những bộ đồ bó sát? Đừng lo, hãy để Times Plus giúp bạn lấy lại vẻ tự tin vốn có bằng 3 bài tập cho vòng 1 săn chắc vô cùng dễ thực hiện tại nhà trong bài viết dưới đây, tham khảo và tập theo ngay nhé!

Quỳ nắm gót

Bài tập cho vòng một săn chắc: Quỳ nắm gót – có tác dụng rất tốt kích thích vòng một

 

Bước 1: Tư thế chuẩn bị: Hai chân quỳ trên mặt sàn hoặc bề mặt phẳng, lưng thẳng tạo với hai chân thành một góc 90 độ. 

Bước 2: Đưa hai tay ra phía sau, từ từ ngả người ưỡn ngực về phía trước cho đến khi hai bàn tay nắm được gót chân đồng thời đầu hơi ngửa và hít vào. Giữ nguyên động tác và giữ nhịp từ 1 đến 5.

Bước 3: Đếm nhịp ngược lại từ 5 trở về 1 và từ từ đẩy người trở về vị trí ban đầu

Thực hiện động tác trên 15 lần mỗi hiệp và thời gian nghỉ giữa mỗi hiệp khoảng chừng 30 giây. 

Bài tập này là một trong những bài tập cho vòng một săn chắc, có tác dụng rất tốt kích thích vòng một, cứ mỗi lần ưỡn người lại giúp cơ ngực được kéo căng ra kết hợp với động tác hít vào thở ra khiến cho khí thở tạo thành sức nén giúp cho vòng 1 được săn chắc và căng tròn. 

Ưỡn ngửa người

Bài tập ưỡn ngửa người

Bước 1: Tư thế chuẩn bị: Nằm duỗi thẳng người trên mặt sàn hoặc bề mặt phẳng, hai tay chống ngược lại phía sau, từ từ đẩy người lên, cánh tay thẳng, hai chân làm điểm tựa. 

Bước 2: Từ từ ưỡn người cao lên, kết hợp với động tác hít vào thở ra đều đặn sao cho bạn luôn cảm thấy vùng ngực của mình đã căng hết mức. 

Bài tập cho vòng một săn chắc này khi thực hiện bạn phải kết hợp với sức nâng của cánh tay, sức căng cơ bụng và lấy chân duỗi thẳng làm điểm tựa. Ngoài ra động tác này còn yêu cầu vùng cơ phần ngực phải được kéo căng hết mức khi đó kết hợp với động tác hít thở đều đặn có thể tạo thành sức nén giúp ích cho quá trình săn chắc vòng một. 

Nằm sấp ưỡn người

Bài tập nằm sấp ưỡn người

Bước 1: Tư thế chuẩn bị: Nằm duỗi thẳng trên mặt đất hoặc bề mặt phẳng tư thế úp mặt xuống đất. Hai tay chống trên mặt đất ngay bên cạnh hai bên sườn, cánh tay thẳng. 

Bước 2: Kết hợp lực đẩy của hai tay và mũi bàn chân từ từ đẩy người về phía trước sao cho ngực căng hết mức  đồng thời kết hợp với động tác ngửa cổ và hít thở vào

Bước 3: Từ từ thở ra và đưa người trở lại vị trí ban đầu. Thực hiện lặp lại các động tác tương tự 15 lần mỗi hiệp và mỗi hiệp nghỉ cách nhau 30 giây. 

Bài tập sẽ có hiệu quả cao hơn khi kết hợp hài hòa giữa việc hít thở và ưỡn người lên cao.

Trên đây là 3 bài tập cho vòng một săn chắc đơn giản dễ làm lại không tốn nhiều thời gian nhưng có tác dụng mạnh mẽ trong việc kích thích sự phát triển của vòng một. Hãy kiên trì tập luyện kết hợp với một chế độ dinh dưỡng hợp lý để mang lại hiệu quả như mong muốn nhé! 

Bài viết liên quan

Đăng ký nhận tin

Bản tin điện tử hàng tháng của Hội đồng Anh tại Việt Nam sẽ cập nhật các thông tin về hoạt động của chúng tôi, các dịch vụ, sự kiện bạn có thể tham gia, các tư liệu mà các bạn quan tâm.